
สำหรับบรรยากาศในสัปดาห์ที่สองนี้เรียกได้ว่าดีขึ้นมาก หากเปรียบเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เพราะเริ่มปรับตัวเข้ากับหน่วยงานได้บ้างแล้ว
งานที่ปฏิบัติ
- รับโทรศัพท์ตอบข้อสงสัยของลูกค้าที่มาติดต่อ
- รับเรื่องกรณีที่มีผู้มาติดต่อขอรับข้อมูล และมารับข้อมูลจากทางศูนย์ข้อมูลบริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน)
- ส่ง CoMail ให้หน่วยงานต่างๆที่ต้องการข้อมูล
- สรุปข้อมูลที่บริษัทนำเสนอบทเว็ปไซต์หรือสื่อต่างๆ เพื่อจัดเก็บเป็นข้อมูลสำรอง
- พิมพ์เอกสารเพื่อเก็บข้อมูลเข้าแฟ้มสำหรับผู้ที่มาติดต่อข้อมูล (เฉพาะกรณีข้อมูลที่สามารถเปิดเผยได้)
ปัญหาและอุปสรรค์
- ปัญหาเรื่องการเดินทาง เนื่องจากการจราจรที่ติดขัด
- ขาดความเข้าใจในบางส่วนงานในองค์กร
แนวทางการแก้ไข
- ในส่วนการเดินทางจำเป็นต้องออกเดินทางจากที่พักเร็วกว่าปรกติ
- สอบถามในส่วนงานที่ไม่เข้าใจ และหมั่นสังเกตรูปแบบและวิธีการปฏิบัติงานของพี่พนักงาน พร้อมทั้งศึกษาข้อมูลจากระบบสารสนเทศที่มีภายในองค์กร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น